Hermes và câu chuyện không bao giờ giảm giá

tui xach da ca sau Hermes 3

Từ trước đến nay,Hermes không bao giờ giảm giá các sản phẩm của mình, triết lý đó có thể được tóm tắt bằng câu trích dẫn từ cựu CEO Jean-Louis Dumas: “Chúng tôi không có chính sách về hình ảnh, chúng tôi có chính sách về sản phẩm”. Chính vì nguyên tắc này. Nhà mốt Pháp luôn tránh việc sản xuất hàng loạt và gia công số lượng lớn. Dù là những sản phẩm nhỏ bằng vải lụa hay đến những chiếc túi xa xỉ bằng da thuộc của Hermes cuirs precieux. Mỗi sản phẩm luôn phản ánh công việc khó khăn của nghệ nhân cùng sự chờ đợi khao khát của khách hàng.

Hermes và câu chuyện không bao giờ giảm giá.

Thương hiệu Pháp không xem sự chứng thực của người nổi tiếng như chiến thuật xây dựng thương hiệu và chủ động tránh xa hình thức tiếp thị này. Thực tế, chỉ những ngôi sao hạng A. Tầng lớp thượng lưu mới có thể mua sản phẩm độc quyền của hãng. Thế mạnh chính của thương hiệu Hermes là tình yêu dành cho sự khéo léo với nghề thủ công. Họ xem mình là người thợ chế tác sáng tạo và theo đuổi triết lý giữ vững nghề thủ công của gia đình.

blank
Hermes luôn đề cao nghệ thuật thủ công lên hàng đầu

Cựu giám đốc điều hành Patrick Thomas từng nhận xét ngành công nghiệp xa xỉ được xây dựng trên một nghịch lý. “Thương hiệu càng trở nên hấp dẫn sẽ càng bán được nhiều. Nhưng bán được nhiều thì sự mong muốn để có được món hàng đó càng ít hơn”. Nhận xét của ông gói gọn về chiến lược độc quyền và khan hiếm cho thương hiệu của mình.Hermes không bao giờ giảm giá

Hermes : Hàng tồn đem đốt chứ không bán rẻ

Từ những năm đầu tiên thành lập cho đến giờ. Công ty sản xuất và tung ra các sản phẩm độc quyền làm tăng sức hấp dẫn của thương hiệu. Củng cố vị thế bằng cách hướng đến đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Thật vậy,từ những chiếc yên ngựa ngày đầu mới thành lập cho đến những siêu phẩm được sản xuất bằng da bê,da đà điểu, da cá sấu Hermes cuirs precieux  ngày nay đều không giành cho số đông người dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Và duy trì sự độc quyền khan hiếm của nhà mốt. Điều đó trở thành lý do giải thích việc Hermes không bao giờ được phép giảm giá cho khách hàng.